19 thg 12, 2012

TRANH VẼ TAY NHƯ ẢNH CHỤP

1. Rob Hefferan – Họa sĩ vẽ tranh sơn dầu siêu đỉnh

Họa sĩ Rob Hefferan, sinh năm 1968 tại thành phố Manchester, nước Anh là 1 họa sĩ tài năng. Những bức tranh sơn dầu của ông đẹp và thu hút người xem đến khó tin. Ông thường vẽ về những cô gái cùng với những chiếc váy thướt tha, sựtài tình của ông thể hiện ở những nếp gấp hay sự mềm mải của phần vải.





Nếp nhăn của chiếc váy được vẽ rất sống động.






Nghệ sĩ múa




3. Paul Lung – Họa sĩ vẽ tranh động vật bằng chì

Ông Paul Lung, 38 tuổi là một nghệ sỹ đến từ Hồng Kông, ông là một họa sỹ tài năng trong lĩnh vực vẽ chì. Chỉ với một chiếc bút chì, một tờ giấy là ông đã có thể sáng tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.

Đẹp đến từng chi tiết. (Ảnh DL).

Điều đặc biệt là ông không bao sửdụng tẩy cho các tác phẩm vẽ, mỗi tác phẩm của ông mất tới 60 tiếng đểhoàn thành. Ông chia sẻ rằng, thậm chí bạn bè của ông còn không tin rằng ông có thể vẽ được những tức phẩm như vậy cho đến khi họ được tận mắt chứng kiến công việc của ông.


2 chú mèo.



Chim đại bàng.






Trông y như thật vậy.




Động vật hoang dã là một trong những đề tài ông yêu thích.

Một chú gấu trúc nè.


4. Nimra – Họa sĩ vẽ chì y như ảnh chụp đen trắng

Mỗi bức tranh vẽ chì của họa sĩ người Mỹ này được bán với giá lên đến 10.000 USD, nhìn tranh của ông bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sựchân thực đến khó tin của những tác phẩm này. Nếu nhìn qua hẳn ai cũng nghĩ đây là những bức ảnh chụp được để chế độ đen trắng.

Đây là tranh vẽ bằng chì đấy các bạn ạ.


Chẳng khác gì 1 bức ảnh đen trắng đúng không...





Gương mặt 1 người đàn ông.








Những con mắt...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét