19 thg 12, 2012

NHỚ MƯA

Nhớ Mưa




Ngồi bên hiên lắng nghe mưa rơi

Chiều mình em ngồi bên quán vắng

Giọt cà phê đắng hơn trên môi

Em lắng nghe từng tiếng chiều rơi.



Lại một ngày nữa đang trôi qua

Lại một ngày rời xa mãi mãi

Vì cuộc đời vốn không như mơ

Em vẫn biết rằng sẽ lìa xa.

[ĐK:]

Một mình nơi đây im nghe tiếng mưa

Rồi nghe tiếng trái tim em đang vụn vỡ

Vẫn biết thế rồi sao vẫn đau lòng

Không muốn tin nay anh đã xa rồi.


Một mình nơi đây im nghe tiếng mưa

Từng ngày qua trong em còn mãi những tiếc nuối

Tiếng mưa đã ngừng rơi mà trái tim còn buồn.


Mùa đông qua những cơn mưa phùn

Lạnh lùng thêm dọc con phố vắng

Ào ạt rơi những cơn mưa hè

Tháng sáu mưa nhiều

Người đã vắng xa, nơi đây mình em.


[ĐK:]

Một mình nơi đây im nghe tiếng mưa

Rồi nghe tiếng trái tim em đang vụn vỡ

Vẫn biết thế rồi sao vẫn đau lòng

Không muốn tin nay anh đã xa rồi.


Từng ngày qua đi em vẫn chờ

Chờ mong từng tiếng mưa rơi

Ở tận nơi xa xôi nào

Để con tim không còn buồn đau nữa.


[ĐK:]

Một mình nơi đây im nghe tiếng mưa

Rồi nghe tiếng trái tim em đang vụn vỡ

Vẫn biết thế rồi sao vẫn đau lòng

Không muốn tin nay anh đã xa rồi.


Một mình nơi đây im nghe tiếng mưa

Từng ngày qua trong em còn mãi những tiếc nuối

Tiếng mưa đã ngừng rơi mà trái tim còn buồn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét