19 thg 12, 2012

CON GÁI CHỈ TỔ LÀM PHIỀN

http://img532.imageshack.us/img532/6255/10153082.jpg


Xưa nay tôi vốn chăm, ngoan

Tối ngày đọc sách, chẳng ham thứ gì.
valentine 1
Ngây thơ, hổng biết chi chi,
Gặp nàng, bỗng thấy diệu kỳ làm sao
valentine 2

Nàng xinh như trái hồng đào
valentine 3
Môi hôn nàng mới ngọt ngào biết bao!
valentine 4

Tim hồng tôi hiến, tôi trao.

valentine 5

Được nàng chấp nhận, ôi chao là mừng!

valentine 6

Suốt đêm điện thoại cho nàng.

valentine 7
Sáng ngày vào sở, giống thằng...hết hơi!
valentine 8

Bạn tôi lòng dạ bồi hồi

Mỗi lần nhìn thấy dáng người tôi yêu.
valentine 9

Còn tôi vênh mặt...tự kiêu.

Số mình đúng đẻ bọc điều, không sai!
valentine 10

Nhưng rồi có một ngày qua
Lễ Tình Yêu đến, có thằng... chơi cha
valentine 11

Lén đem nàng tặng đoá hoa
Hồng nhung rực rỡ, mới ra...tội tình!
Nhận hoa, nàng cười thật xinh
Mắt long lanh sáng, liếc tình cha kia.
valentine 12

Làm tôi như môi cá ... trê

Phùng mang, trợn mắt...tái tê cõi lòng.
valentine 13
Đêm về nghe tủi cả hồn
Đầm đìa giọt lệ ...
valentime 14

... héo hon thân mình.
valentine 15

Có những lúc bất thình lình
Xung thiên, nộ khí, muốn "đinh"...kẻ thù.
valentine
 16

Nhưng rồi dạ rối tơ vò

Mượn bia giải giận! ...
valentien 17

... Ngủ khò, tìm quên!

valentine 18
Con gái! Chỉ tổ làm phiền!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét