19 thg 12, 2012

TRANG AND NAM PROPOSAL FLASH MOB AT UCLA 9-24-11

http://assets.nydailynews.com/img/2011/09/30/alg_flashmob_proposal.jpg


Trang
và bạn trai của về thăm trường cũ, UCLA, thì đột nhiên một đám đông khoảng 200 người nơi Bruin Plaza tham gia vào một điệu vũ tập thể một cách tự nhiên. Lúc đó, Trang chỉ nghĩ rằng là một sự kiện nào đó ở trường. Cho đến khi cô phát hiện người anh em họ của cô, những bạn thân của mình và cả cha mẹ, họ sống cách trường 300 dặm, tất cả đều nhảy múa bài hát tình yêu ưa thích của cô.


Trong thực tế, bạn trai của Trang, Nam Trần, đã trải qua bốn hay năm tháng lập kế hoạch cầu hôn bằng điệu vũ tập thể, mà bây giờ đưa lên YouTube. Gần nửa triệu lượt xem chưa đầy một tuần sau đó và mang lại sự chú ý của các phương tiện truyền thông.

Trang, 28 tuổi, và Nam, 32 tuổi, quen nhau được bốn năm rưỡi. Nam, tốt nghiệp năm '02, đưa Trang, tốt nghiệp năm '06, trở lại trường bằng cách giả vờ sẽ có một hội chợ sách độc lập trong khuôn viên trường, giống như ngày đầu tiên của họ. Họ gặp nhau trong khuôn viên trường trong năm 2003 khi Nam hướng dẫn một buổi hội thảo mà Trang tham dự, mãi cho đến năm 2007 họ mới bắt đầu hẹn hò nhau.

Nam đã nắm tay Trang và ngỏ lời cầu hôn: "Em nhớ nơi mình gặp lần đầu không? Sảnh đó ở phía trên kia, nhưng không đủ chỗ để nhảy. Anh muốn em biết rằng anh muốn sống bên em trọn đời, cùng làm mọi việc với nhau. Anh rất yêu em, và nếu em cho phép, anh muốn làm em được hạnh phúc. Anh hứa những ngày tới của chúng ta sẽ tràn đầy niềm vui, tiếng cười, sự phiêu lưu và cả những điệu nhảy kinh khủng. Em là cô gái đẹp nhất anh từng thấy, và em đã sở hữu trái tim anh. Em sẽ cưới anh chứ?"

Trang đã tỏ ra rất bối rối và ngại ngùng, nhưng với màn cầu hôn siêu lãng mạn như thế này chắc chắn không có chỗ cho hai chữ "từ chối", và cô đã đồng ý. Sau khi chàng trai trao nhẫn, hai người hôn nhau trong tiếng hò reo của đám đông xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét