18 thg 12, 2012

TRÁI TIM GIẢI THOÁT

http://farm2.static.flickr.com/1146/788566153_28b635c03f.jpg


Năm quy luật đơn giản để sống hạnh phúc:

- Hãy giũ bỏ thù hận trong tim.
- Hãy xoá tan lo lắng trong đầu.
- Cố sống giản dị.
- Tìm cơ hội cho nhiều hơn.
- Bớt đòi hỏi, và tin vào phép mầu.

Và đây những lời khuyên chân thành …

Không ai có thể trở về quá khứ để làm lại từ đầu…
Nhưng ai cũng có thể bắt đầu từ lúc này
để làm mới đoạn kế tiếp.

Có ai thoát chuyện buồn khổ, hay mưa bão,
nhưng kẻ có niềm tin sẽ luôn có sức mạnh, bình an và ánh sáng.

Cứ coi thất bại như đụng ổ gà,
nhờ đó bạn biết quý con đường bằng phẳng.
Đừng đứng trong ổ gà quá lâu. Hãy tiến lên !

Khi thất chí vì không đạt điều mình muốn,
cứ giữ cho mình vui vẻ
Trời dự định cho bạn cái hay hơn.

Bất cứ chuyện gì xảy ra, tốt hay xấu,
hãy nghĩ xem nó có nghĩa gì.
Mọi sự trên đời đều có ích
dạy cho bạn khóc ít, cười nhiều.

Không thể ép ai yêu mình...
Ta chỉ có thể trở thành người đáng yêu,
phần còn lại là tùy người khác.

Thà mất tự ái với người mình yêu,
còn hơn mất người mình yêu vì tự ái.

Ta mãi tốn công tìm đúng người để yêu,
hoặc tìm lỗi của người yêu,
thay vì cố hoàn thiện tình yêu đang có.

Đừng bao giờ từ bỏ bạn cũ...
Sẽ không bao giờ tìm ra người thay thế !
Vì tình bạn giống như rượu quí,
Càng lâu năm, càng ngon.


http://farm3.static.flickr.com/2394/2116369962_70b805cac5.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét